2 THANH LED TRANG TRÍ XIN NHAN XE MÁY VÀ ÔTÔ SIÊU ĐẸP MÀU SẮC CỰC SÁNG CHẤT
CHI TIẾT SẢN PHẨM
siêu rẻ siêu bền siêu chất lượng với bộ sản phẩm với bộ 2 thanh đèn led xin nhan trang trí xe máy và ôtô siêu chất
Bộ 02 đèn DRL LED thanh COB 17cm siêu sáng cho xe máy - ô TÔ
- COB led thanh - Điện áp hoạt động: 12v - 0.13A - Công suất 5w x 2 bóng - Độ sáng: 550LM
- Chịu nước, có băng keo 3 M siêu dính phía sau
- Thích hợp làm đèn xin nhan DRL (Daytime Running Light), đèn gầm, đèn trang trí cho ô tô, xe máy
- Đấu nối trực tiếp hoặc dùng với bộ điều kiển DRL LED Wireless Controller
Daytime Running Lights (đèn chạy ban ngày - DRL) là dãy đèn LED gắn phía trước đầu xe, có thể nằm ở cụm đèn pha chiếu sáng hoặc phía trên đèn sương mù, mục đích là để giúp người đi bộ, xe ngược chiều vv và vv dễ phát hiện chiếc xe từ xa, từ đó an toàn hơn. DRL mặc định sẽ tự động sáng mỗi khi nổ máy xe, vì vậy nếu nhìn thấy một chiếc xe đang sáng đèn chạy ban ngày thì có nghĩa là nó đang sẵn sàng chạy chứ không phải đang đậu, đỗ.Nhiệm vụ của đèn chạy ban ngày ban đêm không phải để giúp tài xế thấy đường đi, mà việc của nó là để các phương tiện khác thấy chiếc xe này. Nghiên cứu của ban an toàn giao thông ở Ủy ban châu Âu cho thấy đèn chạy ban ngày có thể giúp giảm tai nạn và thương vong xảy ra vào ban ngày.Ở nhiều quốc gia, luật chỉ bắt buộc mở đèn chiếu sáng khi trời tối hoặc ban đêm, vì vậy đèn chạy ban ngày được sinh ra và mặc định luôn luôn bật khi xe đang nổ máy. DRL bắt đầu trở thành trang bị bắt buộc trên xe hơi, xe tải cỡ nhỏ bán ra ở liên minh châu Âu (EU) từ tháng 2/2011, trên xe tải và xe buýt là 8/2012. Những xe bán ra trước đó ở EU không bắt buộc phải gắn thêm DRL nhưng xe sản xuất sau đó buộc phải trang bị DRL. Mỗi quốc gia lại có những tiêu chuẩn riêng về đèn DRL trên xe hơi bán ra ở nước họ. Đèn DRL tiêu thụ tối đa bằng khoảng 25-30% năng lượng so với đèn chiếu sáng tiêu chuẩn. Với công nghệ LED, đèn DRL thường chỉ tốn 5-10W/bên, rất tiết kiệm.
Xe này có DRL gắn ở dưới, trên 2 khe hút gió
Một số yêu cầu cơ bản về đèn DRL:
- Đèn DRL được gắn phía trước xe, không bắt buộc vị trí cố định, nhà sản xuất có thể tích hợp nó chung với cụm đèn chiếu sáng hoặc thiết kế ở vị trí riêng, tùy tính thẩm mỹ.
- Công suất tiêu thụ tối đa bằng khoảng 25-30% so với đèn chiếu sáng tiêu chuẩn.
- Đèn DRL phải tự bật khi máy xe nổ và tắt khi máy xe tắt.
- Nếu xe có DRL được gắn ở gần đèn xi-nhan thì khi bật xi-nhan, DRL phải tự tắt đi để không làm người đối điện lẫn lộn tín hiệu. Một số xe có chức năng đèn DRL chớp tắt cùng lúc với xi-nhan (ví dụ xe Audi) để xe khác dễ thấy hơn.
- Vì đèn DRL là đèn chạy ban ngày, nên khi trời tối nó có thể gây nhòe, chói mắt, vì vậy khi bật đèn chiếu sáng thì DRL phải tự tắt, trừ trường hợp DRL của xe đó có chế độ tự giảm độ sáng xuống nhằm không gây chói mắt xe đối diện.
DRL bật và tự tắt khi đèn chiếu sáng đang mở
Các lợi ích của đèn DRL:
- Thấy đèn DRL sáng tức là xe đó đang nổ máy và đang sẵn sàng chạy chứ không phải nó đang tắt máy đứng im.
- DRL giúp tăng độ sáng trực quan, 2 xe chạy ngược chiều nhau đều có DRL giúp người lái dễ phát hiện ra nhau từ xa hơn.
- DRL được cho là có tác dụng giúp giảm bớt việc đèn xi-nhan bị che, khuất (vì một số đèn DRL có chức năng chớp tắt cùng lúc với xi-nhan).
- Trong trường hợp có nhiều xe ngược chiều đang chạy tới, xe có DRL sẽ dễ được phát hiện từ xa hơn.
Hệ thống bigomart.vn một phần được vận hành tự động bởi robot được lập trình sẵn, có nhiệm vụ tìm kiếm và tổng hợp các thông tin sản phẩm trên các cửa hàng trực tuyến.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút
"Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.