Bộ 04 miếng dán bảo vệ cửa xe ô tô BV02
Xe bạn thường xuyên cọ quệt khi mở cửa nơi chật hẹp làm trầy cánh cửa làm xấu đi xe của bạn, lúc đó bạn thường xuyên lên gara xe để sơn lấp vết trầy. Vậy 4 miếng dán cao su bảo vệ cửa xe sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ xế cưng và lái xe an toàn.
Giúp bảo vệ cánh cửa ô tô một cách an toàn và tiết kiệm được một khoản chi phí không phải sơn lấp vết trầy.
Bảo vệ cánh cửa ô tô của bạn tránh những va chạm, trầy xước, bong tróc…Ngoài ra bộ sản phẩm cũng phù hợp dán nhiều vị trí có thể bị chày xước trên ô tô
Dễ dàng sử dụng, có thể tự thao tác với bang dính 3 M siêu bền
Lắp trên mép cánh cửa, chống va đập và xước cửa khi mở ra đập vào tường hoặc xe khác. Sản phẩm phân loại theo từng hãng khác nhau: KIA, TOYOTA, HONDA, FORD...
Kích thước: 9.15cm và 12*2.1cm
Xe bạn thường xuyên cọ quệt khi mở cửa nơi chật hẹp làm trầy cánh cửa làm xấu đi xe của bạn, lúc đó bạn thường xuyên lên gara xe để sơn lấp vết trầy. Vậy 4 miếng dán cao su bảo vệ cửa xe sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ xế cưng và lái xe an toàn.
Giúp bảo vệ cánh cửa ô tô một cách an toàn và tiết kiệm được một khoản chi phí không phải sơn lấp vết trầy.
Bảo vệ cánh cửa ô tô của bạn tránh những va chạm, trầy xước, bong tróc…Ngoài ra bộ sản phẩm cũng phù hợp dán nhiều vị trí có thể bị chày xước trên ô tô
Dễ dàng sử dụng, có thể tự thao tác với bang dính 3 M siêu bền
Lắp trên mép cánh cửa, chống va đập và xước cửa khi mở ra đập vào tường hoặc xe khác. Sản phẩm phân loại theo từng hãng khác nhau: KIA, TOYOTA, HONDA, FORD...
Kích thước: 9.15cm và 12*2.1cm
Xe bạn thường xuyên cọ quệt khi mở cửa nơi chật hẹp làm trầy cánh cửa làm xấu đi xe của bạn, lúc đó bạn thường xuyên lên gara xe để sơn lấp vết trầy. Vậy 4 miếng dán cao su bảo vệ cửa xe sẽ giúp bạn yên tâm bảo vệ xế cưng và lái xe an toàn.
Giúp bảo vệ cánh cửa ô tô một cách an toàn và tiết kiệm được một khoản chi phí không phải sơn lấp vết trầy.
Bảo vệ cánh cửa ô tô của bạn tránh những va chạm, trầy xước, bong tróc…Ngoài ra bộ sản phẩm cũng phù hợp dán nhiều vị trí có thể bị chày xước trên ô tô
Dễ dàng sử dụng, có thể tự thao tác với bang dính 3 M siêu bền
Lắp trên mép cánh cửa, chống va đập và xước cửa khi mở ra đập vào tường hoặc xe khác. Sản phẩm phân loại theo từng hãng khác nhau: KIA, TOYOTA, HONDA, FORD...
Kích thước: 9.15cm và 12*2.1cm
Các turbo tăng áp là một kiểu hệ thống sinh áp lực một cách cưỡng bức. Chúng nén khí vào bên trong các động cơ. Lợi ích của việc nén không khí đó là không khí được nén ép vào trong xilanh nhiều hơn. Nhiều không khí hơn được nén vào trong xilanh đồng nghĩa với việc nhiên liệu được đưa vào động cơ nhiều hơn. Bởi vậy, mỗi kỳ nổ ở xilanh lại sinh ra nhiều công suất hơn. Một động cơ có trang bị turbo tăng áp sẽ sản sinh ra nhiều công suất hơn so với động cơ cùng kích cỡ nhưng không có turbo tăng áp, nó cũng cải thiện một cách đáng kể tỷ lệ công suất sinh ra trên một đơn vị trọng lượng không khí nén vào động cơ.
Để tăng khả năng nạp khí, các turbo tăng áp sử dụng dòng lưu lượng khí xả từ động cơ để làm quay cánh turbin, các cánh tuabin của turbo tăng áp quay ở tốc độ lên tới 150.000 vòng/phút, như vậy có thể cao hơn gấp 30 lần so với hầu hết các động cơ xe có thể làm được. Và với phương áp bố trí nối với ống xả như vậy, nhiệt độ trong các turbo cũng rất cao.
Nhìn chung, công suất của động cơ được xác định bởi lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu đốt cháy trong một quãng thời gian nhất định và lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu càng tăng thì công suất động cơ càng lớn. Điều đó có nghĩa là, để tăng công suất động cơ thì phải tăng đường kính xilanh, tăng số lượng xilanh hoặc tăng tốc độ của động cơ. Vấn đề là ở chỗ, khi tăng đường kính xilanh hoặc số lượng xilanh thì trọng lượng của động cơ cũng tăng lên và các yếu tố như là tổn thất do ma sát, rung động, và tiếng ồn lại hạn chế khả năng tăng tốc độ của động cơ.
Hotline: 0868 533 299
Volcano, volcano.vn