Bộ 2 Đầu Khẩu Mở Nồi Xe Số Thép Nguyên Khối Gồm Đầu 16MM Và 21MM Dùng Với Cần Siết 1/2
CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Dụng cụ mở tán nồi xe máy hộp số - Đầu khẩu chuyên dụng bắn côn xe máy hộp số.
- Chất liệu : thép nguyên khối cao cấp.
- Chiều cao tổng thể : 52mm.
- Gồm 2 đầu mở nồi size : 16mm và 21mm
- Trọng lượng tổng cả 2 đầu : 220 gram.
- Sử dụng kết hợp với cần siết 1/2.
- Số lượng đóng gói : 1 bộ gồm 2 đầu khẩu mở nồi xe số 16mm & 21mm
Chất liệu : thép nguyên khối cao cấp. Chiều cao tổng thể : 52mm. Gồm 2 đầu mở nồi size : 16mm và 21mm Trọng lượng tổng cả 2 đầu : 220 gram. Sử dụng kết hợp với cần siết 1/2. Số lượng đóng gói : 1 bộ gồm 2 đầu khẩu mở nồi xe số 16mm & 21mm
*** Nguyên lý hoạt động của nồi xe máy : - Bộ nồi khi hoạt động trước tiên là cặp chuông sẽ quay trên cốt máy, lốc búa ba càng. Khi bạn nổ máy chế độ garanti, lực ly tâm của cốt máy quay không thắng nổi lò xo, kéo 3 càng bố vào cốt máy sát bản lề, không bắt vào được chuông. Khi bạn lên ga chạy thì tua máy đã thắng được 3 lò xo, bám vào chuông làm chuông quay, kéo luôn cụm đằng sau quay theo. Sau này 4 cổng của lò xo ép vào, mấy lá sắt được bắt với lõi ăn vào cốt số, kéo bánh quay. Dàn ngoài của bố trơn ở trên lõi nhưng nó sẽ ăn với cái gờ của vỏ nồi sau. - Nguyên tác chủ yếu ở đây là: khi lực ly tâm của búa ba càng thắng được 3 cái lò xo thì sẽ bám vào thành chuông kéo chuông quay làm cho nguyên cả cụm phía sau cũng quay theo. Lúc đó 4 lò xo, lá bố, lá sắt sẽ nghịch nhau, lá bố ăn với vỏ nồi ngoài, lá sắt ăn với rãnh trong. Nếu lò xo không nghịch thì nó sẽ quay, nếu không có lò xo ở trên, búa ba càng bung ra kéo theo nguyên cụm lò xo quay theo. Khi bạn đạp số, cơ cấu ép nồi sẽ ép cọc của lò xo và mặt nạ vào. Mặc dù chuông có quay nhưng số đã cắt thẳng với vỏ nồi thì máy không thể nổ được.
- Trong quá trình chạy xe, đế nồi sẽ ăn vào cốt số sẽ kéo luôn cả cụm bố và mấy lá sắt quay theo. Khi đế nồi bị mòn, sẽ bị trượt nồi, bạn cần thay mới. Bạn canh chỉnh như sau: mua 4 lá bố, lá sắt đặt xen kẽ nhau khoảng hở 2,5 ô ly tập vở. Mặt nhôm cao hơn mặt côn 1 chút là được, bạn đem bỏ vào nồi. Bạn tiến hành gắn 4 con bu lông vào, chú ý vặn cho đều. Nắm 4 cọc lắc thử, không có độ rơ là được.
- Tiếp đến, bạn ráp máng nhớt và cụm bố vào. Bạn nhớ giậm thắng rồi gài số quay bánh để đưa vào cho dễ, đến khi ló hết đầu răng của cốt ra là được. Bạn đưa mặt long đền có chữ outside quay ra ngoài. Vặn ổ khóa vào cho sát, lắp tán lớn vào nồi trước và con tán nhỏ vào nồi sau. Như vậy là bạn đã thao tác ráp nồi cho xe máy xong.
Bề mặt của dụng cụ được sơn đen và chống trơn trượt, rất dễ sử dụng và có thể chống gỉ do mồ hôi, mang lại tuổi thọ lâu dài. Được rèn từ vật liệu thép chất lượng cao và được xử lý nhiệt, dụng cụ mở nồi xe số có độ cứng cao, chịu va đập tốt và độ bền.
![qT6F65Z6jUbK1bAjo8Zm.webp](//media3.scdn.vn/img4/2021/10_21/qT6F65Z6jUbK1bAjo8Zm.webp)
![84BDYhJcKHpsI5ft7Ufo.webp](//media3.scdn.vn/img4/2021/10_21/84BDYhJcKHpsI5ft7Ufo.webp)
* * * Ghi chú: - Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của mặt hàng có thể hơi khác so với hình ảnh. - Vui lòng cho phép sự khác biệt kích thước nhỏ do đo lường thủ công khác nhau.
Đặc tính sản phẩm Bộ 2 Đầu Khẩu Mở Nồi Xe Số Thép Nguyên Khối Gồm Đầu 16MM Và 21MM Dùng Với Cần Siết 1/2
Bộ sản phẩm gồm1 bộ gồm 2 đầu khẩu mở nồi xe số 16mm & 21mm
Hệ thống bigomart.vn một phần được vận hành tự động bởi robot được lập trình sẵn, có nhiệm vụ tìm kiếm và tổng hợp các thông tin sản phẩm trên các cửa hàng trực tuyến.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút
"Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.