Bộ 4 chiếc Bugi Bạch kim Denso Japan cho xe Mazda
Giá bán :
289,000
Giá gốc :
400,000
Giảm :
28%
Tiết kiệm :
111,000
Mô tả :
BUGI Ô TÔ Chính hãng Nhật loại Bạch kim(Iridirum) cao cấp Denso Nhật
(100% hàng mới, Chính hãng, mua một lần sử dụng lâu dài)
Denso Japan
Người bán |
![]() |
---|---|
Thương hiệu | No Brand |
Mã sản phẩm | 2172_44997924 |
Danh mục | Ô tô - Xe máy Phụ kiện bên trong ô tô Phụ kiện bên trong ô tô khác |
Tình trạng | Còn hàng |
Bộ 4 chiếc Bugi Bạch kim Denso Japan cho xe Mazda
THÔNG TIN CƠ BẢN
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Chất liệu: Hợp kim siêu bền.
- Kích thước: 4 chiếc.
- Trọng lượng: 200gr.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
BUGI Ô TÔ Chính hãng Nhật loại Bạch kim(Iridirum) cao cấp Denso Nhật
(100% hàng mới, Chính hãng, mua một lần sử dụng lâu dài)
Denso Japan là hãng sản xuất bugi ô tô hàng đầu thế giới, hầu hết các hãng xe ô tô đều lắp bugi Denso. Bugi Bạch kim IRIDIRUM là loại cao cấp nhất.
Thông tin sản phẩm:
Bộ 4 chiếc Bugi Bạch kim Denso Japan cho xe Mazda
*Bugi iridium R16 dùng cho tất cả các dòng xe: gồm 3 mã Chân ngắn(SK20R11) ren 14 và Chân dài (FK20HR11) ren 14 và (SC20HR11) ren 12 chân dài
*Bugi đầu kim bằng Iridium nguyên chất
*Tăng cường khả năng đánh lửa vượt trội gấp 3 lần loại thông thường.
*Tuổi thọ hoạt động siêu bền
*Giúp tiết kiệm nhiên liệu
*Cải thiện hiệu suất động cơ
*Tăng cường khả năng khởi động nguội
*Giúp động cơ đạt công suất cao và hoạt động mạnh mẽ.
*Tuổi thọ: 200.000km
ĐIỆN CỰC TRUNG TÂM – Center Electrode
Xuất sứ: Nhật
Bảo hành: 6 tháng
Đóng gói: Shop gửi hàng theo lựa chọn của người mua hàng.
Mã Bugi SK20R11
Mã SK20R11Lắp vừa xe Mazda:
- 323 ISAMU 1.6L 2004 - 2012, Mazda 2 1.5L 2007, Mada 3 1.6L 2004 - 2006, Mazda 3 2.0L 2003 - 2007, Mazda 5 2.0L 2005 - 2011, Mazda 6 2.0/2.3L 2005, MPV 3.0L 2002 (6 chiếc), PREMACY 2.0L, PROTEGE 1.6L, TRIBUTE 3.0L 6 chiếc.
- 323 1.3, 323 1.6, 626 2.0, Mazda 2 1.5, Premacy 1.8/2.0, MX-5 1.6/1.8/2.0
Mã Bugi FK20HR11:
Mã FK20HR11 Lắp vừa xe Mazda:
- CX-7 2.3 2009, Mazda 3 2.0L 2000 2007.03, Mazda 5 2.0L 2011(Taiwan), Mazda 6 2.3L 2006, TRIBUTE 2.0L(2001-2004)/2.3L 2006
- Mazda 6 2.0 2005 GG10 LF-DE, Mazda 6 2008 2.0 GH10 LF-DE
Mã Bugi SC20HR11:
Mã SC20HR11 Lắp vừa xe Mazda:
- Mazda 3 2013, Mazda 6 2.0 SKYACTIV-G 2013
- Mazda 5 2.0 2013 CWFFW PE-VPS, Biante 2.0 2013, CX-5 2.5 2013
Đôi điều chia sẻ về bugi:
*Hiện nay nhiều bạn thắc mắc vể giá cả cũng như nghi ngờ về tính năng sử dụng của bugi Iridium của Denso, mình xin đưa ra một vài nhận xét (có tham khảo một số ý kiến của các chuyên gia) mong cung cấp cho các bạn một số thông tin trước khi quyết định lựa chọn bugi nào cho chiếc xe iu quí của mình.[/i]Vai trò của bugi:
*Ở động cơ đốt trong có sử dụng hệ thống đánh lua, bugi làm nhiệm vụ phát tia lua điện, kích thích sự bốc chay hỗn hợp khí - nhiên liệu. Ngoài ra bugi phải tản nhiệt thật nhanh để giảm bớt áp lực trong buồng đôt, điều kiện làm việc khắc nghiệt "lúc nóng lúc lạnh" như vậy, bugi trở thành chi tiết nhanh hỏng nhất trong hệ thống đánh lua. Khi hư hỏng, sự phát tia lua của bugi thay đổi cả về thời điểm và cường độ, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng bốc chay hỗn hợp khí - nhiên liệu dẫn đến công suất động cơ bị suy giảm động cơ vận hành không ổn định được thậm chí không vận hành được.
Phân loại bugi:
*Hiện nay, dựa trên kim loại chế tạo, người ta chia bugi thành 3 loại là: bugi Niken, bugi Platin và bugi Iridium.
- Bugi Niken: là loại bugi tiêu chuẩn, được lắp cho đại đa số các động cơ khi xuất xưởng. Mặc dù tuổi thọ của nhà sản xuất đưa ra chỉ là từ 8’000 km tới 10’000 km, bugi Niken có cực dương làm bằng kim loại Niken, có tình bền kém và khả năng phát tia lua kém (tia lua không tập trung, nhất là khi cực dương bị mòn do quá trình hoạt động) dẫn đến hiện tượng nhiên liệu bị đốt chay không hết, lãng phí nhiên liệu.
- Bugi Platinum rất được ưa chuộng sử dụng cho các loại động cơ cao cấp trên thế giới. Bugi Platinum có cực dương làm bằng kim loại platin có tính trơ, rất ít bị ăn mòn thậm chí ở nhiệt độ cao. Tuổi thọ của bugi Platin cao gấp hai lần tuổi thọ của bugi Niken và được đánh giá cao khi sử dụng cho các loại động cơ đốt trong.
- Bugi Iridium được sử dụng rộng rãi trong nghành công nghiệp dân dụng sau khi nhận được đánh giá rất cao khi được sử dụng trong công nghiệp quan sự. Iridi được Smithson Tennant phát hiện năm 1803 ở Luân Đôn, Anh, Iridi được dùng với chức năng chống ăn mòn cao ở nhiệt độ cao, trong công nghiệp ôtô, iridi được dùng làm bugi đánh lua (high-end after-market sparkplugs) với vai trò điện cực trung tâm, thay thế việc sử dụng các kim loại thông thường.
Bugi Iridium làm từ kim loại quý hiếm Iridium với độ cứng tăng gấp 6 lần so với Platinum và nhiệt độ nóng chảy cũng cao hơn nhiều so với Platinum giúp gia tăng giới hạn sử dụng cho bugi ở mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Bugi Iridium có khả năng đánh lua rất tốt do đầu đánh lua nhỏ (0.4mm so với 2mm của Bu-gi thường) giúp tia lủa tập trung, nhiên liệu được đốt cháy triệt để, công suất động cơ tăng, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ qua đó nhiên liệu được sử dụng hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn. Ngoài ra, do được làm bằng nguyên liệu Iridum có tính bền cao nên bugi Iridium có tuổi thọ rất cao (khoảng 200'000 km theo như tính toán của nhà sản xuất).
Haghstag: #Bugi_oto #Bugi_xe_hoi #Bugi_denso #Bugi_bạch_kim #Bugi_nhật #Bugi_bạch_kim
Quí khách vui lòng Quay về đầu trang để Đặt mua hàng hoặ>>Vào Shop
Trân Trọng!.
Hagstag: #Bugi_mazda_premacy #Bugi_mazda #bugi_xe_mazda #bugi_mazda_2 #Bugi_mazda_3 #Bugi_mazda 6 #Budi_denso_cho_xe_mazda #Bugi_mazda_323 #Bugi_mazda_626 #Bugi_bạch_kim_mazda #Nghisonmarket
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút "Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.