Bộ nòng xi lanh xe YA Mio 110cc, Nouvo 1,2,3
Giá bán :
480,000
Mô tả :
Bộ nòng xi lanh xe YA Mio 110cc, Nouvo 1,2,3
Bộ nòng xi lanh xe YAMio 110cc, Nouvo 1,2,3 Trên đời này có cái gì mà hoạt động mãi mãi đâu, cho nên với
Người bán | Phụ tùng xe máy tại Gò Vấp |
---|---|
Thương hiệu | No Brand |
Mã sản phẩm | 3511_30966577 |
Danh mục | Ô tô - Xe máy Phụ tùng xe máy Phụ tùng xe máy khác |
Tình trạng | Còn hàng |
Bộ nòng xi lanh xe YA Mio 110cc, Nouvo 1,2,3
THÔNG TIN CƠ BẢN
- Xuất xứ: Việt Nam.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Bộ nòng xi lanh xe YA Mio 110cc, Nouvo 1,2,3
Bộ nòng xi lanh xe YAMio 110cc, Nouvo 1,2,3 Trên đời này có cái gì mà hoạt động mãi mãi đâu, cho nên với động cơ xe máy thì theo thời gian sẽ bị hao mòn. Khi xe bạn đã sử dụng nhiều năm thì cũng cần phải bảo trì và thay mới một số món như nòng xi lanh, xéc măng, piston. Nguyên nhân:
– Người sử dụng để hết dầu.
– Dầu máy kém chất lượng.
– Bụi bẩn, dị vật vào buồng đốt.
– Động cơ bị ngập nước. Hậu quả:
– Hao dầu, xe thường có khói xanh, trắng xanh.
– Nóng máy.
– Tốn nhiên liệu.
– Phá hỏng các chi tiết liên quan: Biên, bi cơ …. Khi động cơ làm việc quá lâu thi nòng xi lanh, xéc măng và piston cũng sẽ bị mòn, hậu quả là xe cũng có khói xanh, cũng gây ảnh hưởng đến biên, bi cơ và một số bộ phận khác. Vì vậy, lúc này việc thay mới một bộ nòng xi lanh là vô cùng cần thiết. Bộ nòng xi lanh d=51mm phù hợp cho xe YA Mio 110cc, Nouvo 1,2,3
NHẬN SHIP COD CÁC TỈNH (NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN)
😍😍 Phụ tùng xe máy Gò Vấp chuyên phân phối các thiết bị phụ tùng xe máy chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chiến lược đa dạng hóa ngành nghề để phát huy những thế mạnh của cửa hàng.
Phụ tùng xe máy Gò Vấp chuyên bán các loại phụ tùng hãng: HONDA – YA – SYM – SUZUKI– PIAGO, và các mặt hàng khác.
Với logo: “MUA SẮM THÔNG MINH “ cùng với chính sách bán hàng, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp .Phụ tùng xe máy Gò Vấp hân hạnh được phục vụ Quý khách!
---------------------------------------------------------------------------
➡️➡️➡️CỬA HÀNG PHỤ TÙNG XE MÁY GÒ VẤP⬅️⬅️⬅️
ĐẶC BIỆT THAY NHỚT MIỄN PHÍ
Địa chỉ : Gẩn công viên làng Hoa Gò Vấp, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
WEBSITE: phutunggovap chấm com
Bảo dưỡng xe máy gồm những gì?
Bảo dưỡng xe máy là một bước cực kỳ quan trọng nhằm phát hiện và sửa chữa kịp thời những hư hỏng của xe, giúp xe luôn vận hành êm ái bền bỉ hơn. Vậy bảo dưỡng xe máy gồm những gì?
Quy trình bảo dưỡng xe máy
Để đảm bảo an toàn, tránh những bệnh lặt vặt, xe máy cần được bảo dưỡng định kỳ mỗi 4 tháng. Khi xe chạy từ 2.000 – 3.000 km, bạn nên thay dầu nhớt, hoặc thay nước.
Quy trình bảo dưỡng xe máy được thực hiện đối với phần khung sườn, phần động cơ và hệ thống truyền lực.
Cụ thể:
- Phần khung sườn: kiểm tra vành xe, nan hoa, bảo dưỡng cổ phuốc, bảo dưỡng giảm sóc trước/ sau, bảo dưỡng phanh trước, bảo dưỡng các loại dây cáp, bôi trơn các chi tiết chuyển động, bảo dưỡng tra dầu tay ga cũng như dây ga.
- Phần động cơ: bảo dưỡng chế hoà khí, rửa bầu lọc khí, chỉnh chế độ nhiên liệu, vệ sinh bugi, căn chỉnh xúp páp, điều chỉnh côn, đổ thêm nước nạp ắc quy, (kiểm tra) thay dầu máy. Đối với xe phun xăng điện tử, cần kiểm tra & vệ sinh vòi phun, kiểm tra/ thay thế lọc bơm xăng (nếu cần), kiểm tra hoạt động các cảm biến, các chi tiết trong hệ thống phụ xăng.
- Hệ thống truyền lực: bảo dưỡng nhông xích tải, bảo dưỡng phanh sau, tra mỡ trục càng sau, kiểm tra cần khởi động, giàn để chân, xiết lại toàn bộ ốc trên hệ thống khung xe và công đoạn cuối cùng là rửa xe.
Các bộ phận xe máy cần bảo dưỡng định kỳ
- Thay dầu nhớt
Theo thời gian, dầu nhớt trong xe trở nên kém chất lượng làm giảm khả năng bôi trơn. Do vậy, bạn cần thay nhớt cho xe theo định kỳ khoảng 2.000-3.000 km một lần. Ngoài ra, cũng nên thay nhớt xe máy sau khi xe bị ngập nước.
Để xe được thay nhớt với chất lượng tốt nhất, bạn nên thay dầu theo đúng tiêu chuẩn được hãng xe đề nghị. Hiện nay trên thị trường có 3 loại dầu nhớt chính là: dầu nhớt tổng hợp (100% Synthetic-oil), dầu bán tổng hợp ( Semi-synthetic oil) và dầu khoáng (Mineral oil).
- Thay dầu phanh và má phanh
Má phanh là bộ phận chuyển động năng thành nhiệt năng, giúp xe giảm tốc, do đó sẽ mòn dần theo thời gian. Má phanh mòn là một trong những nguyên nhân gây vênh đĩa phanh. Về lâu dài nếu không thay má phanh mới, trường hợp nặng bạn sẽ phải thay luôn cả đĩa phanh.
Bên cạnh đó, dầu phanh có thể bị nhiễm tạp chất sinh ra bọt khí trong quá trình hoạt động, làm giảm hiệu quả phanh hoặc làm phanh cứng, giật. Do đó, bạn nên kiểm tra, thay mới má phanh, thay dầu phanh sau mỗi 15.000 – 20.000 km.
- Bugi
Bugi là bộ phận đánh lửa đốt cháy nhiên liệu và sinh công suất cho
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút "Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.