Chuột Quang Không Dây Rapo M200 Silent Đen,xanh đen,dùng cho Laptop, PC,bảo hành 12 tháng
Giá bán :
389,000
Mô tả :
Thiết kế hiện đại:Chuột Quang Không Dây Rapo M200 Silent Đen,xanh đen có thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, các góc bo tròn vừa tay nắm. Chuột nhỏ
Người bán |
![]() |
---|---|
Thương hiệu | No Brand |
Mã sản phẩm | 3275_26855692 |
Danh mục | Laptop, Máy tính & Thiết bị văn phòng Chuột, bàn phím Chuột không dây |
Tình trạng | Còn hàng |
Chuột Quang Không Dây Rapo M200 Silent Đen,xanh đen,dùng cho Laptop, PC,bảo hành 12 tháng
THÔNG TIN CƠ BẢN
- Bảo hành: 12 tháng.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thiết kế hiện đại:Chuột Quang Không Dây Rapo M200 Silent Đen,xanh đen có thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, các góc bo tròn vừa tay nắm. Chuột nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
Độ phân giải 1300 DPI:Rapo M200 Silent có độ phân giải quang học 1300 DPI, đem đến sự chính xác và thoải mái khi di chuột trên màn hình.
Tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành:Chuột Quang Không Dây Rapo tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Mac OS x 10.5. Thiết bị hoàn toàn có thể kết nối với máy tính hay laptop nhanh chóng mà không cần tiến hành cài đặt.
Khả năng chuyển đổi thông minh:Chuột có khả năng chuyển đổi thông minh cho Bluetooth 3.0/ Bluetooth 4.0 và 2.4G đảm bảo đường truyền không dây ổn định. Ngoài ra, chuột còn trang bị cuộn bánh xe cho phép điều hướng dễ dàng thông qua tài liệu và trang web mà không có thanh cuộn trên màn hình.
Sử dụng lâu dài:Chuột có tuổi thọ pin có thể sử dụng lên đến 9 tháng trong một lần thay, bạn sẽ không phải cảm thấy bất tiện khi lúc nào cũng phải lo sợ tình trạng hết pin giữa chừng khi sử dụng.
Thông số kỹ thuật:Thông tin chung:Hãng sản xuất: RapoXuất xứ: Trung QuốcBảo hành: 12 thángĐặc điểm sản phẩm:Loại chuột: Chuột quang không dâyKiểu giao tiếp: Đa kết nối wireless và bluetooth 3.0, 4.0Sử dụng cho: Laptop, PCĐộ phân giải quang học: 1300 dpiNút cuộn: CóChức năng khác: Nút click không gây tiếng ồnTuổi thọ Pin lên đến 9 tháng
Hiện tại, Sendo có các hình thức thanh toán như sau:1) Thanh toán khi nhận hàng (COD):
- Khi chọn hình thức này, bạn sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình.2) Thanh toán trực tuyến:
- Khi chọn hình thức này, Sendo có thêm 04 hình thức cụ thể để phù hợp với nhu cầu của bạn:
+ Thanh toán qua thẻ ATM nội địa.+ Thanh toán qua thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế.+ Chuyển khoản qua ngân hàng.+ Thanh toán qua Ví SenPay.Lưu ý: Thanh toán COD chỉ áp dụng cho các đơn hàng vật lý có giá trị dưới 10.000.000đ. Bạn vui lòng chọn hình thức thanh toán trực tuyến cho đơn hàng vậy lý có giá trị trên 10.000.000đ hoặc đơn hàng số nhé.
1) Thời gian giao hàng:
Tùy vào khoảng cách địa lý giữa bạn và nhà bán hàng, chúng tôi sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến sau khi bạn đặt hàng thành công. Thời gian dự kiến giao hàng được tính từ lúc nhà vận chuyển lấy hàng thành công từ nhà bán hàng bạn nhé.
2) Quá thời gian giao hàng mà vẫn chưa nhận được:
Trường hợp đơn hàng của bạn đã quá thời gian dự kiến nhưng vẫn chưa được giao, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số 19006000 hoặc gửi email đến hòm thư [email protected] để được hỗ trợ.
Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến được tính từ khi nhà vận chuyển lấy hàng thành công từ nhà bán hàng.
3) Điều kiện hỗ trợ miễn phí vận chuyển:
Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển của chúng tôi sẽ theo đổi theo từng thời điểm. Để được hỗ trợ phí vận chuyển, bạn vui lòng đảm bảo các điều kiện sau:1. Số điện thoại người mua và người nhận phải giống nhau.2. Đơn hàng bạn mua có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị tối thiểu để được hưởng Miễn phí vận chuyển (quy định giá trị tối thiểu thay đổi theo từng thời điểm).3. Bạn vẫn còn số lượt hỗ trợ phí vận chuyển trong ngày và trong tháng (quy định số lượt thay đổi theo từng thời điểm).Lưu ý: 1.Bạn có thể chọn bộ lọc "Hỗ trợ phí vận chuyển" sau khi gõ tên sản phẩm muốn tìm để hệ thống hiển thị các nhà bán hàng có trong chương trình hỗ trợ phí.2.Phí vận chuyển được hỗ trợ tối đa sẽ thay đổi theo từng thời điểm.3.Các nhà bán hàng tự vận chuyển hàng không nằm trong danh sách hỗ trợ phí vận chuyển.
1) Sản phẩm đảm bảo chất lượng.
2) Đổi/ trả sản phẩm theo quy định của Sendo và Shop "Thế giới thiết bị".
3) Bảo hành theo chính sách của hãng.
4) Đóng gói đúng quy cách, chủng loại, thẩm mỹ và an toàn.
5) Cam kết sản phẩm theo đúng mô tả về hình dạng và kích thước.
Sau khi nhận được gói hàng, bạn vui lòng xác nhận và phản hồi đánh giá tích cực (5 sao) cho Shop.
Chúng tôi coi đánh giá chất lượng của bạn là động lực giúp Shop phát triển, là thông tin quý giá để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, từ đó phục vụ bạn và Khách hàng ngày một tốt hơn trong tương lai!
Email hỗ trợ Khách hàng của Shop "Thế giới thiết bị": [email protected]
Ghé thăm shop: https://www.sendo.vn/shop/the-gioi-thiet-bi
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút "Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.