Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Giá bán :
850,000
Giá gốc :
1,400,000
Giảm :
39%
Tiết kiệm :
550,000
Mô tả :
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179Cụm tăng tổng xe Mitsubishi Grandis hay còn được gọi là Bi tăng tổng, cụm tăng
Người bán |
![]() |
---|---|
Thương hiệu | No Brand |
Mã sản phẩm | 2172_116396704 |
Danh mục | Ô tô - Xe máy Phụ kiện bên trong ô tô Phụ kiện bên trong ô tô khác |
Tình trạng | Còn hàng |
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179Cụm tăng tổng xe Mitsubishi Grandis hay còn được gọi là Bi tăng tổng, cụm tăng tự động xe Mitsubishi Grandis. Chi tiết phụ tùng bao gồm: cụm tăng tự động và bi tăng tổng, sản phẩm được lắp đặt ở trên thân động cơ có tác dụng giúp kéo căng dây curoa tổng để chuyền chuyển động đến máy phát, bơm trợ lực lái ... Giúp xe hoạt động một cách tốt nhất.Bi tăng tổng là một trong những chi tiết rất nhỏ trong hệ thống xe hơi.Tuy là vậy nhưng nó lại đóng vai trò khá quan trọng. Vai trò của bộ phận này chính là giữ cho dây curoa và buly hoạt động trơn tru, ăn khớp với nhau. Đồng thời nó còn giúp làm giảm rung lắc, hạn chế độ trùng của dây curoa.Vậy khi bộ phận này có vấn đề hoặc hư hỏng thì xe có những dấu hiệu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này nhé!Những dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng ô tôBất kỳ một chi tiết, bộ phận nào sau một thời gian sử dụng đều dẫn tới các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Hệ thống bi tăng tổng của xe hơi cũng vậy, khi bộ phận này có vấn đề sẽ xuất hiện tiếng kêu lại ngay cả ở chế độ không tải. Ban đầu tiếng kêu nhỏ, sau đó tiếng kêu lạ ngày càng to dần. Khi hệ thống tăng tổng này có vấn đề còn xuất hiện tình trạng nóng máy, ì máy, thậm chí tuột dây curoa, điều này cực kỳ nguy hiểm. Sau đây là một số dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng.Hỏng bi tăng dây, bi tỳ dây curoaHỏng các buly trục cơTheo thiết kế của nhà sản xuất xe hơi, trên mặt buly có các rãnh ăn khớp với các rãnh của dây curoa. Các buly của hệ thống hoạt động như dòng dọc, nó chuyển động do lực kéo từ dây curoa. Một số trục trặc thường xảy ra với bộ phận này là bị vênh, lệch so với mặt dây curoa, bị mòn, thậm chí bị vỡ.
Một số nguyên nhân gây hư hỏng bi tăng tổng thường gặpBi tăng tổng sau khi sử dụng một thời gian sẽ thường xuất hiện các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Nhưng mọi người có biết nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng đó hay không? Giải đáp có trong bài chia sẻ này.
Nguyên nhân đầu tiên và thường xuyên gặp đó chính là do vòng bi không còn được bôi trơn, do phốt hở làm chảy mỡ ra ngoài, khiến các chi tiết kim loại cọ sát vào nhau. Phốt bị hở vô hình dung làm bụi bẩn bám vào gây ma sát cao, giảm khả năng truyền lực.Một số trường hợp khác như vòng bi có vết nứt hay xước bên trong rãnh lăn bi hoặc vòng bi đã bị mòn, gây tiếng kêu ồn mặt dù vẫn được bôi trơn. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm khả năng truyền động của động cơ.Một số trường hợp gây hư hỏng bi tăng tổng được ghi nhận là do tai nạn gây ra, hoặc đơn giản do tuổi thọ của vòng bi đã hết, các chi tiết mòn đều tạo ra một độ rơ lớn.
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179Cụm tăng tổng xe Mitsubishi Grandis hay còn được gọi là Bi tăng tổng, cụm tăng tự động xe Mitsubishi Grandis. Chi tiết phụ tùng bao gồm: cụm tăng tự động và bi tăng tổng, sản phẩm được lắp đặt ở trên thân động cơ có tác dụng giúp kéo căng dây curoa tổng để chuyền chuyển động đến máy phát, bơm trợ lực lái ... Giúp xe hoạt động một cách tốt nhất.Bi tăng tổng là một trong những chi tiết rất nhỏ trong hệ thống xe hơi.Tuy là vậy nhưng nó lại đóng vai trò khá quan trọng. Vai trò của bộ phận này chính là giữ cho dây curoa và buly hoạt động trơn tru, ăn khớp với nhau. Đồng thời nó còn giúp làm giảm rung lắc, hạn chế độ trùng của dây curoa.Vậy khi bộ phận này có vấn đề hoặc hư hỏng thì xe có những dấu hiệu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này nhé!Những dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng ô tôBất kỳ một chi tiết, bộ phận nào sau một thời gian sử dụng đều dẫn tới các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Hệ thống bi tăng tổng của xe hơi cũng vậy, khi bộ phận này có vấn đề sẽ xuất hiện tiếng kêu lại ngay cả ở chế độ không tải. Ban đầu tiếng kêu nhỏ, sau đó tiếng kêu lạ ngày càng to dần. Khi hệ thống tăng tổng này có vấn đề còn xuất hiện tình trạng nóng máy, ì máy, thậm chí tuột dây curoa, điều này cực kỳ nguy hiểm. Sau đây là một số dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng.Hỏng bi tăng dây, bi tỳ dây curoaHỏng các buly trục cơTheo thiết kế của nhà sản xuất xe hơi, trên mặt buly có các rãnh ăn khớp với các rãnh của dây curoa. Các buly của hệ thống hoạt động như dòng dọc, nó chuyển động do lực kéo từ dây curoa. Một số trục trặc thường xảy ra với bộ phận này là bị vênh, lệch so với mặt dây curoa, bị mòn, thậm chí bị vỡ.
Một số nguyên nhân gây hư hỏng bi tăng tổng thường gặpBi tăng tổng sau khi sử dụng một thời gian sẽ thường xuất hiện các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Nhưng mọi người có biết nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng đó hay không? Giải đáp có trong bài chia sẻ này.
Nguyên nhân đầu tiên và thường xuyên gặp đó chính là do vòng bi không còn được bôi trơn, do phốt hở làm chảy mỡ ra ngoài, khiến các chi tiết kim loại cọ sát vào nhau. Phốt bị hở vô hình dung làm bụi bẩn bám vào gây ma sát cao, giảm khả năng truyền lực.Một số trường hợp khác như vòng bi có vết nứt hay xước bên trong rãnh lăn bi hoặc vòng bi đã bị mòn, gây tiếng kêu ồn mặt dù vẫn được bôi trơn. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm khả năng truyền động của động cơ.Một số trường hợp gây hư hỏng bi tăng tổng được ghi nhận là do tai nạn gây ra, hoặc đơn giản do tuổi thọ của vòng bi đã hết, các chi tiết mòn đều tạo ra một độ rơ lớn.
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179Cụm tăng tổng xe Mitsubishi Grandis hay còn được gọi là Bi tăng tổng, cụm tăng tự động xe Mitsubishi Grandis. Chi tiết phụ tùng bao gồm: cụm tăng tự động và bi tăng tổng, sản phẩm được lắp đặt ở trên thân động cơ có tác dụng giúp kéo căng dây curoa tổng để chuyền chuyển động đến máy phát, bơm trợ lực lái ... Giúp xe hoạt động một cách tốt nhất.Bi tăng tổng là một trong những chi tiết rất nhỏ trong hệ thống xe hơi.Tuy là vậy nhưng nó lại đóng vai trò khá quan trọng. Vai trò của bộ phận này chính là giữ cho dây curoa và buly hoạt động trơn tru, ăn khớp với nhau. Đồng thời nó còn giúp làm giảm rung lắc, hạn chế độ trùng của dây curoa.Vậy khi bộ phận này có vấn đề hoặc hư hỏng thì xe có những dấu hiệu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này nhé!Những dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng ô tôBất kỳ một chi tiết, bộ phận nào sau một thời gian sử dụng đều dẫn tới các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Hệ thống bi tăng tổng của xe hơi cũng vậy, khi bộ phận này có vấn đề sẽ xuất hiện tiếng kêu lại ngay cả ở chế độ không tải. Ban đầu tiếng kêu nhỏ, sau đó tiếng kêu lạ ngày càng to dần. Khi hệ thống tăng tổng này có vấn đề còn xuất hiện tình trạng nóng máy, ì máy, thậm chí tuột dây curoa, điều này cực kỳ nguy hiểm. Sau đây là một số dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng.Hỏng bi tăng dây, bi tỳ dây curoaHỏng các buly trục cơTheo thiết kế của nhà sản xuất xe hơi, trên mặt buly có các rãnh ăn khớp với các rãnh của dây curoa. Các buly của hệ thống hoạt động như dòng dọc, nó chuyển động do lực kéo từ dây curoa. Một số trục trặc thường xảy ra với bộ phận này là bị vênh, lệch so với mặt dây curoa, bị mòn, thậm chí bị vỡ.
Một số nguyên nhân gây hư hỏng bi tăng tổng thường gặpBi tăng tổng sau khi sử dụng một thời gian sẽ thường xuất hiện các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Nhưng mọi người có biết nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng đó hay không? Giải đáp có trong bài chia sẻ này.
Nguyên nhân đầu tiên và thường xuyên gặp đó chính là do vòng bi không còn được bôi trơn, do phốt hở làm chảy mỡ ra ngoài, khiến các chi tiết kim loại cọ sát vào nhau. Phốt bị hở vô hình dung làm bụi bẩn bám vào gây ma sát cao, giảm khả năng truyền lực.Một số trường hợp khác như vòng bi có vết nứt hay xước bên trong rãnh lăn bi hoặc vòng bi đã bị mòn, gây tiếng kêu ồn mặt dù vẫn được bôi trơn. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm khả năng truyền động của động cơ.Một số trường hợp gây hư hỏng bi tăng tổng được ghi nhận là do tai nạn gây ra, hoặc đơn giản do tuổi thọ của vòng bi đã hết, các chi tiết mòn đều tạo ra một độ rơ lớn.
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179Cụm tăng tổng xe Mitsubishi Grandis hay còn được gọi là Bi tăng tổng, cụm tăng tự động xe Mitsubishi Grandis. Chi tiết phụ tùng bao gồm: cụm tăng tự động và bi tăng tổng, sản phẩm được lắp đặt ở trên thân động cơ có tác dụng giúp kéo căng dây curoa tổng để chuyền chuyển động đến máy phát, bơm trợ lực lái ... Giúp xe hoạt động một cách tốt nhất.Bi tăng tổng là một trong những chi tiết rất nhỏ trong hệ thống xe hơi.Tuy là vậy nhưng nó lại đóng vai trò khá quan trọng. Vai trò của bộ phận này chính là giữ cho dây curoa và buly hoạt động trơn tru, ăn khớp với nhau. Đồng thời nó còn giúp làm giảm rung lắc, hạn chế độ trùng của dây curoa.Vậy khi bộ phận này có vấn đề hoặc hư hỏng thì xe có những dấu hiệu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này nhé!Những dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng ô tôBất kỳ một chi tiết, bộ phận nào sau một thời gian sử dụng đều dẫn tới các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Hệ thống bi tăng tổng của xe hơi cũng vậy, khi bộ phận này có vấn đề sẽ xuất hiện tiếng kêu lại ngay cả ở chế độ không tải. Ban đầu tiếng kêu nhỏ, sau đó tiếng kêu lạ ngày càng to dần. Khi hệ thống tăng tổng này có vấn đề còn xuất hiện tình trạng nóng máy, ì máy, thậm chí tuột dây curoa, điều này cực kỳ nguy hiểm. Sau đây là một số dấu hiệu thường gặp của hệ thống bi tăng tổng.Hỏng bi tăng dây, bi tỳ dây curoaHỏng các buly trục cơTheo thiết kế của nhà sản xuất xe hơi, trên mặt buly có các rãnh ăn khớp với các rãnh của dây curoa. Các buly của hệ thống hoạt động như dòng dọc, nó chuyển động do lực kéo từ dây curoa. Một số trục trặc thường xảy ra với bộ phận này là bị vênh, lệch so với mặt dây curoa, bị mòn, thậm chí bị vỡ.
Một số nguyên nhân gây hư hỏng bi tăng tổng thường gặpBi tăng tổng sau khi sử dụng một thời gian sẽ thường xuất hiện các vấn đề như hư hỏng, hao mòn,… Nhưng mọi người có biết nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng đó hay không? Giải đáp có trong bài chia sẻ này.
Nguyên nhân đầu tiên và thường xuyên gặp đó chính là do vòng bi không còn được bôi trơn, do phốt hở làm chảy mỡ ra ngoài, khiến các chi tiết kim loại cọ sát vào nhau. Phốt bị hở vô hình dung làm bụi bẩn bám vào gây ma sát cao, giảm khả năng truyền lực.Một số trường hợp khác như vòng bi có vết nứt hay xước bên trong rãnh lăn bi hoặc vòng bi đã bị mòn, gây tiếng kêu ồn mặt dù vẫn được bôi trơn. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm khả năng truyền động của động cơ.Một số trường hợp gây hư hỏng bi tăng tổng được ghi nhận là do tai nạn gây ra, hoặc đơn giản do tuổi thọ của vòng bi đã hết, các chi tiết mòn đều tạo ra một độ rơ lớn.
https://www.sendo.vn/shop/phukienlegiasi1/
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Cụm Tăng Đưa Curoa Tổng hiệu GSP Mitsubishi Grandis hàng OEM MN149179
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút "Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.