Dầu gội cho nam Clear Men Cool Sport 900g
Loại sản phẩmDầu gội cho nam Clear Men Cool Sport 900g là dầu gội sạch gàu và ngăn rụng tóc dành cho nam với công thức độc đáo giúp kích hoạt lớp bảo vệ da đầu tự nhiên của bạn để ngăn ngừa gàu. Đồng thời, thành phần Bio Nutrium 10 giúp nuôi dưỡng da đầu và ngăn gàu quay trở lại. Đặc biệt thành phần carbon hoạt tính và ương bạc hà mát lạnh giúp làm sạch sâu và cho bạn cảm giác sáng khoái, dễ chịu khi sử dụng.
Công dụngDòng sản phẩm Clear mới dành cho nam giới với công nghệ Bio Nutrium 10 kết hợp từ 10 loại vitamin, khoáng và dưỡng chất thiết yếu, thấm sâu và nuôi dưỡng da đầu và ngăn gàu quay trở lại.Thành phần carbon hoạt tính và bạc hà mát lạnh giúp da đầu sạch sâu và mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng.
Loại tóc phù hợpDành cho mọi loại tóc.
Cách dùngLàm ướt tóc với nước lạnh (hạn chế dùng nước ấm vì sẽ làm khô tóc). Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều ra 2 lòng bàn tay rồi bôi đều lên da đầu và tóc, sau đó mát-xa da đầu theo chuyển động tròn. Xả sạch với nước lạnh. Lặp lại một lần nữa nếu cần.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Clear là một trong những nhãn hàng thuộc tập đoàn toàn cầu Unilever. Khởi nguồn từ công ty xà phòng Lever Brothers do William Lever (một công dân Anh, người đầu tiên tạo dựng nên ngành công nghiệp sản xuất xà phòng) sáng lập cuối thế kỷ XIX; cho đến tháng 01/1930, sự hợp nhất giữa Lever Brother và Margarine Union (liên minh các nhà sản xuất margarin tại Hà Lan kiểm soát toàn bộ thị trường bơ tại châu Âu) đã tạo nên một liên minh mới Anh – Hà Lan có tên là Unilever. Unilever tăng trưởng mạnh bằng các cuộc thôn tính, mua bán diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Ngoài mặt hàng chủ yếu buổi ban đầu là xà phòng, Unilever đã mở rộng nhiều chủng loại sản phẩm như trà, kem, dầu gội đầu, kem đánh răng, nước giải khát, phụ gia thực phẩm…với các nhãn hiệu được cả thế giới tin dùng như Lipton, Hellman’s, Ragu, Rama, Magnum, Bertolli, Knorr, Bird’Eyes, Slim-Fast, Dove, Pond, Signal, Close-up, Surf và Omo. Hiện tại, Unileversở hữu hơn 400 nhãn hàng với hơn 265.000 nhân viên làm việc trong hơn 500 công ty tại 90 quốc gia trên thế giới cùng mức lợi nhuận hàng năm trên toàn cầu vào khoảng 40 tỷ euro.