Mâm lửa SCR,LEAD 110
-Mâm Lửa SCR,LEAD 110 được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda
-Mâm Lửa SCR,LEAD 110 cho lửa tốt mạnh đánh lửa khỏe hơn
-Mâm Lửa SCR,LEAD 110 được quấn bằng dây đồng chất lượng cao chịu tải tốt phát điện tốt hơn bền hơn
Cực kích được làm bằng nam châm trắng cho chất lượng cao
![9GMLrS_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg](http://media3.scdn.vn/img3/2019/11_26/9GMLrS_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg)
![FCs4c2_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg](http://media3.scdn.vn/img3/2019/11_26/FCs4c2_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg)
Tại đây
Để đảm bảo an toàn, tránh những bệnh lặt vặt, xe máy cần được bảo dưỡng định kỳ mỗi 4 tháng. Khi xe chạy từ 2.000 – 3.000 km, bạn nên thay dầu nhớt, hoặc thay nước.
Quy trình bảo dưỡng xe máy được thực hiện đối với phần khung sườn, phần động cơ và hệ thống truyền lực.
Cụ thể:
- Phần khung sườn: kiểm tra vành xe, nan hoa, bảo dưỡng cổ phuốc, bảo dưỡng giảm sóc trước/ sau, bảo dưỡng phanh trước, bảo dưỡng các loại dây cáp, bôi trơn các chi tiết chuyển động, bảo dưỡng tra dầu tay ga cũng như dây ga.
- Phần động cơ: bảo dưỡng chế hoà khí, rửa bầu lọc khí, chỉnh chế độ nhiên liệu, vệ sinh bugi, căn chỉnh xúp páp, điều chỉnh côn, đổ thêm nước nạp ắc quy, (kiểm tra) thay dầu máy. Đối với xe phun xăng điện tử, cần kiểm tra & vệ sinh vòi phun, kiểm tra/ thay thế lọc bơm xăng (nếu cần), kiểm tra hoạt động các cảm biến, các chi tiết trong hệ thống phụ xăng.
- Hệ thống truyền lực: bảo dưỡng nhông xích tải, bảo dưỡng phanh sau, tra mỡ trục càng sau, kiểm tra cần khởi động, giàn để chân, xiết lại toàn bộ ốc trên hệ thống khung xe và công đoạn cuối cùng là rửa xe.
Lưu ý đơn giản giúp xe máy bền hơn
Chạy rốt-đa, sử dụng nhông xích, hệ thống điện, ắc quy, bình xăng con, lọc gió… đúng cách giúp chiếc xe của bạn bền hơn.
1. Lưu ý chạy rốt-đa với xe mới mua
2. Lưu ý khi vận hành
3. Lưu ý với nhông xích
4. Lưu ý với ắc-quy
5. Lưu ý với bu-gi
6. Lưu ý với dây điện sườn
7. Lưu ý với bình xăng con
8. Lưu ý với lọc gió
Vào tin tức phụ tùng xe máy Gò Vấp để cập nhật những thông tin hữu ích nhất.
Anh em có nhu cầu liên hệ:
Điện thoại: 0902.973.623
Rất mong được sử ủng hộ của các anh em.
Theo thời gian, dầu nhớt trong xe trở nên kém chất lượng làm giảm khả năng bôi trơn. Do vậy, bạn cần thay nhớt cho xe theo định kỳ khoảng 2.000-3.000 km một lần. Ngoài ra, cũng nên thay nhớt xe máy sau khi xe bị ngập nước.
Để xe được thay nhớt với chất lượng tốt nhất, bạn nên thay dầu theo đúng tiêu chuẩn được hãng xe đề nghị. Hiện nay trên thị trường có 3 loại dầu nhớt chính là: dầu nhớt tổng hợp (100% Synthetic-oil), dầu bán tổng hợp ( Semi-synthetic oil) và dầu khoáng (Mineral oil).
- Thay dầu phanh và má phanh
Má phanh là bộ phận chuyển động năng thành nhiệt năng, giúp xe giảm tốc, do đó sẽ mòn dần theo thời gian. Má phanh mòn là một trong những nguyên nhân gây vênh đĩa phanh. Về lâu dài nếu không thay má phanh mới, trường hợp nặng bạn sẽ phải thay luôn cả đĩa phanh.
Bên cạnh đó, dầu phanh có thể bị nhiễm tạp chất sinh ra bọt khí trong quá trình hoạt động, làm giảm hiệu quả phanh hoặc làm phanh cứng, giật. Do đó, bạn nên kiểm tra, thay mới má phanh, thay dầu phanh sau mỗi 15.000 – 20.000 km.