Máy Bơm Lốp Ô TÔ 2 Xilanh, 2 Động Cơ VOLCANO
Giá bán :
2,699,000
Mô tả :
Lốp xe là một trong những bộ phận cấu thành nên chiếc xe hơi. Bộ phận này tuy đơn giản, ít người để ý nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quantrọng và có ảnh
Người bán | Phụ Kiện Khôi Nguyên |
---|---|
Thương hiệu | No Brand |
Mã sản phẩm | 3399_7743167 |
Danh mục | Ô tô - Xe máy Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, xe máy Bộ bơm hơi xe |
Tình trạng | Còn hàng |
Máy Bơm Lốp Ô TÔ 2 Xilanh, 2 Động Cơ VOLCANO
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Lốp xe là một trong những bộ phận cấu thành nên chiếc xe hơi. Bộ phận này tuy đơn giản, ít người để ý nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quantrọng và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự an toàn và êm ái của chiếc xe. Cùng vớiphanh, lốp là bộ phận ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của bạn khi đi đường,do đó, không hề thừa khi bạn quan tâm đến bộ phận này thường xuyên.
Các sự cố có thể xảy ra với lốp xe rất nhiều, trong đó nguy hiểm nhất có thể kể đến hiện tượng nổ lốp. Bên cạnh đó, chiếc lốp cũng có thểrơi vào tình trạng áp suất thấp gây nên hiện tượng ỳ xe và tốn nhiên liệu.Ngược lại, nếu áp suất trong lốp quá cao lại gây ra hiện tượng xóc nảy khi điqua đường xấu…
Trừ trường hợp chiếc lốp không thể sử dụng được nữa, bắt buộc phải thay mới, tất cả những phiền toái trên đều có thể được giải quyết dễdàng và nhanh chóng với chỉ một chiếc bơm chuyên dụng K100.
K100 là bơm chuyên dụng trang bịđộng cơ kép và xi lanh đôi nổi bật trong thị trường hiện nay. Bơm K100 sở hữuhai tính năng hàng đầu của dòng bơm chuyên dụng hiện nay, có thể hoạt động độc lập, kéo dài tuổi thọ và nhân đôi sự an tâmcủa người dùng. Điều đặc biệt và cũng là quan trọng nhất ở bơm K100 chính là nếu một xi lanh hay một động cơ hỏng, bơmvẫn hoạt động tốt với một bên còn lại. Với chức năng này, xe bạn và bạnluôn được an toàn dù đang ở bất cứ đâu.
Sản phẩm đính kèm với một cuộn dây dài 25 feet(tương đương 762 cm), một máy đo áp suất và một máy bơm, hoàn hảo cho cả việcbơm hơi lẫn xả hơi lốp.
Thông số kỹ thuật của lốp chuyên dụng:
- Điện áp định mức: DC-12V
- Điện áp tối đa: 25A
- Áp suất tối đa: 120PSI (8.27Bar)
- Thời gian hoạt động: 30 phút
- Thời gian bơm cho bánh 195x70xR14: 1 phút 30 gây (0~30psi)
- Diện tích (Dài*Rộng*Cao): 201x75x93mm
- Ống khí: dài 7.62m với khả năng co dãn để kết hợp với máy đo áp suất và giảm hơi
- Lưu lượng không khí: 60LPM@0 PSI
- Phụ kiện: Kim bơm, vòi bơm ngắn và dài
Đặc điểm:
- Sử dụng trực tiếp với động cơ kép và xi lanh đôi, hao tốn ít nhiên liệu, vận hànhmạnh mẽ, các chức năng ổn định
- Thiếtkế ít dầu, bảo hành miễn phí
- Pinkép với cầu chì 30A bên trong, an toàn cho người sử dụng
- Xilanh được phủ hợp kim nhôm
- VòngPTFE năng suất cao
- Một cuộn dây dài 25 feet (tươngđương 762 cm), một máy đo áp suất và một máy bơm hơi lẫn xả hơi lốp
- Dễ dàng bảo quản máy và các thiết bịđi kèm
- Gọn nhẹ, tiện lợi khi mang theo bênmình
- Thích hợp với các dòng xe tải, xejeep, SUV, các loại banh dùng trong thể thao…
Một đặc điểm ưu việt của bơm chuyên dụng K100: xi lanh 2 động cơ
Mục | 2 xi lanh 1 động cơ | 2 xi lanh 2 động cơ (K100) |
Xácsuất hư hỏng | Khókhăn trong việc bảo hành. Một xi lanh hỏng có thể dẫn đến ngừng toàn bộ quátrình | Mộtxi lanh có trục trặc thì máy vẫn tiếp tục vận hành bình thường, ổn định |
Ưuđiểm của 2 động cơ | 2xi lanh 1 động cơ chắc chắn sẽ hoạt dộng kém hiệu quả hơn 2 động cơ, do đó dẫnđến việc xi lanh cũng sẽ bị ảnh hưởng | 2động cơ hoạt động tốt có thể giúp cho năng suất của 2 xi lanh đạt 100% |
Truyềntải hợp lý | Khimột động cơ phải truyền tải cho 2 xi lanh thì động cơ phải làm việc quá tải | 1động cơ sẽ phụ trách 1 xi lanh, động cơ sẽ hoạt động bình ổn |
Mứcđộ khó khăn khi khởi động dưới áp suất | Khó,có thể khiến động cơ bị đứng, cháy cầu chì hoặc hư hỏng động cơ | Dễdàng |
Tiếngồn khi vận hành | To | Nhỏ |
Thờigian hoạt động | 10phút | Trên30 phút |
Vòng đời sản phẩm | Khó khăn cho việc bảo hành | Tuổi thọ cao |
Mức độ tin cậy | Động cơ làm việc quá mức, máy dễ nóng, độ tin cậy thấp | Động cơ làm việc đúng mức, độ tin cậy cao |
Khi mua bơm chuyên dụng K100 bạn sẽ nhận được phụ kiện đính kèm:
- 1 ống khí dài 25 ft
- 1 kim bơm
- 1 vòi bơm ngắn
- 1 vòi bơm dài
Quy cách đóng gói:
- Kích thước hộp chứa sản phẩm: 458*408*226mm
- Trọng lượng cả bì: 3.8 kg
Hướng dẫn sử dụng:
- Bơm lốp xe
- Tháo dây điện ra. Theo hình bên dưới, lấy pin kẹp từ đế lót ra và tháo dây điện ra
- Vặn cái chốt của lỗ không khí chặt với vòi bơm
- Luôn giữ cho động cơ xe hoạt động trong quá trình nén khí để tránh hao hụt pin xe
- Trước khi ghim dây điện của máy bơm, kiểm tra xem đã tắt máy nén khí về chế độ Off chưa. Kết nối phần điện dương (màu đỏ) của pin kẹp với phần dương nguồn và phần điện âm (màu đen) của pin kẹp với phần điện âm của nguồn
- Đưa đầu còn lại của dây hơi nối với vòi bơm, kiểm tra chắc chắn rằng dây đã nối hoàn toàn với vòi bơm, sau đó vặn chặt phần măm cặp lốp để khóa
- Bật nút I/O về “I” và bắt đầu bơm
- Trong khi bơm, máy đo áp suất sẽ tăng lên cùng với mức bão hòa của lớp. Khi đạt đến mức áp suất cần thiết, tắt thiết bị và thu dây điện lại, pin kẹp cũng như mâm cặp lốp.
- Bơm các loại đồ chơi, nệm hơi...
- Đối với hầu hết các vật dụng cần bơm, chúng tôi đều có hỗ trợ đầu kim bơm phù hợp. Gắn đầu kim bơm phù hợp vào vòi bơm, vặn chặt lại để khóa, sau đó gắn đầu bơm còn lại vào máy bơm
- Trước khi ghim dây điện của máy bơm, kiểm tra xem đã tắt máy nén khí về chế độ Off chưa. Kết nối phần điện dương (màu đỏ) của pin kẹp với phần dương nguồn và phần điện âm (màu đen) của pin kẹp với phần điện âm của nguồn
- Bật nút I/O về “I” và bắt đầu bơm
- Khi cảm thấy đã bơm căng vừa đủ, tắt máy bơm, không nên bơm quá căng.
- Xả hơi
- Xả hơi không liên tục:
- Áp suất của lốp có thể điều chỉnh được dễ dàng và nhanh chóng thông qua chức năng xả hơi không liên tục này:
- Gắn mâm cặp lốp vào van lốp hoặc vòi xả hơi, đảm bảo rằng mâm cặp lốp bao phủ toàn bộ vòi hơi, sau đó vặn để khóa lại
- Đẩy vòng xả hơi về phía trước van lốp và bắt đầu xả hơi
- Ngừng đẩy vòng xả hơi để dừng lại.
- Xả hơi liên tục:
- Bằng phương pháp này bạn có thể không cần phải dùng lực tay ấn liên tục vào vòng xả hơi.
- Gắn mâm cặp lốp vào van lốp hoặc vòi xả hơi, đảm bảo rằng mâm cặp lốp bao phủ toàn bộ vòi hơi, sau đó vặn để khóa lại
- Trượt vòng xả hơi về phía van lốp, xoay trái hoặc phải để khóa lại, bắt đầu xả hơi
- Khi đạt đến mức độ mong muốn thì mở khóa ra.
Bảo quản và mang theo
- Làm sạch dây nguồn, dây thông khí và tất cả các phụ kiện kèm theo sau khi bơm hơi
- Làm sạch dây nguồn
- Quấn dây nguồn lại quanh đế lót.
- Sau khi quấn xong thì đoạn dây còn dư sẽ cuộn vòng quanh cuộn dây theo chiều từ trên xuống dưới, pin kẹp được gắn vàp ngăn để pin. Nếu dây nguồn quá dài hoặc quá ngắn, bạn có thể điều chỉnh nó phù hợp.
- Làm sạch dây thông khí
- Làm sạch dây thông khí và đặt chúng vào túi đựng như hình bên dưới
- Làm sạch các loại vòi bơm
- Đựng các loại vòi bơm vào phía dưới máy bơm. Sau khi làm sạch, bỏ máy bơm vào túi đựng.
- Vệ sinh và đóng gói máy bơm cùng các phụ kiện đi kèm vào túi, đặt ở nơi thoáng mát
- Không xách máy bằng cách nắm dây nguồn hay dây hơi, luôn mang máy bằng cách cầm máy bơm hoặc bỏ trong túi đựng.
Quy tắc an toàn
- Chỉ bơm hơi các thiết bị được nhà sản xuất khuyên dùng, theo đúng áp suất quy định. Việc bơm hơi quá căng có thể dẫn đến nổ, có thể gây thiệt hại về người hoặc của cải
- Không để máy bơm hoạt động mà không quan sát, tắt máy khi không sử dụng
- Không vận hành máy gần các vật liệu dễ cháy và khí ga
- Sau khi sử dụng mâm cặp lốp, phần tay cầm nên được kéo thẳng ra để tránh phần nhựa bên trong bị chùn ảnh hưởng đến việc sử dụng lần sau
- Chỉ sử dụng kèm những những phụ kiện được đính kèm
- Sản phẩm được niêm phong khi sản xuất, không tự ý mở ra để tránh gây hại cho máy bơm, sản phẩm không cần được bôi trơn
- Không bao giờ được mang sản phẩm bằng cách cần dây nguồn hoặc dây khí
- Không sử dụng sản phẩm ngoài trời khi trời mưa. Không vận hành sản phẩm trong môi trường ẩm thấp
- Mỗi lần sử dụng máy bơm có thể hoạt động 30 phút. Máy cần được làm nguội sau khi sử dụng lần sau
- Để giảm thiểu nguy cơ cháy, vui lòng không tiếp xúc với phần kim loại trong khi máy bơm đang hoạt động hoặc ngay sau khi máy mới hoạt động
- Không bao giờ chĩa vòi bơm hơi về phía người khác hoặc bất cứ nơi nào trên cơ thể, áp suất lớn có thể dẫn đến thương tích
- Hãy sử dụng máy bơm ở nơi thoáng mát
Bảo hành và sửa chữa
- Máy bơm được trang bị chất bôi trơn vĩnh viễn, động cơ không cần bảo hành. Không cần phải bôi trơn máy bơm
- Máy bơm được niêm phong khi sản xuất, không nên tự ý mở ra hoặc láp ráp, có thể dẫn đến hư hỏng
- Vui lòng liên hệ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp để được bảo hành hoặc sửa chữa
Bơm chuyên dụng K100 là thiết bị không thể thiếu đối với sự an toàn và thuận tiện của những chiếc xe hơi. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy để lại SĐT, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn sản phẩm cho bạn 1 cách nhanh nhất.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút "Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.