Đặc điểm nam châm nâng tay gạt PML-10 1000kg
- Nam châm nâng tay gạt PML-10 nâng hạ đúng 100% tải trọng định mức, đạt tối đa 1000kg.
- Lực kéo tối đa gấp 3,5 lần lực nâng định mức. tức PML-10 có thể kéo được tối đa khoảng 3.5 tấn.
- Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển.
- PML-10 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau
- An toàn cao, thuộc nam châm vĩnh cửu, PML-10 có thể hoạt động công suất lớn không ngừng nghỉ mà vẫn duy trì được từ tính liên tục, đảm bảo độ an toàn, độ tin cậy cao.
- Được làm từ nam châm đất hiếm với lực từ cực mạnh cho phép nam châm nâng tay gạt này có khả năng làm việc mạnh mẽ như nam châm điện mà không sử dụng điện giúp tiết kiệm chi phí.
-Mặt khác, PML-10 nâng hạ hàng hóa bằng lực hút nên giảm thiểu thiệt hại cho hàng hóa.
- Thường kết hợp với các thiết bị nâng hạ khác nhưt ời điện hay pa lăng điện.
Cấu tạo nam châm nâng tay gạt PML-10
- Cần gạt hay tay gạt điều khiển:được làm từ hợp kim thép chất lượng đảm bảo độ bền cao.
- Tay cầm cao su:tay cầm làm từ cao su chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
- Vòng hợp kim thép:được làm từ hợp kim thép dày dặn và được mạ kẽm giúp chống ăn mòn, hoen gỉ cực tốt, tuổi thọ dài.
- Trục quay:trục quay kết hợp với cần gạt để điều khiển hướng quay của nam châm xoay bên trong nam châm.
- Đáy:được thiết kế kiểu chữ V giúp nam châm cẩu hàng có thể nâng được cả thép tấm lẫn thép tròn.
- Chốt an toàn:chốt an toàn được trang bị để khóa, giữ cố định tay gạt giúp đảm bảo an toàn cao.
- Tem nhãn:trên vỏ ngoài của nam châm có dán tem thể hiện chi tiết các thông tin sau:
+ Model sản phẩm
+ Trọng tải tối đa
+ Điều kiện nhiệt độ môi trường làm việc, dao động từ -400C đến 800C
+ Hình biểu thị hiệu suất khi nâng sắt tròn, cụ thể trọng tải khi nâng hạ sắt tròn chỉ bằng 50% trọng tải khi năng hạ sắt phẳng.
+ Biểu đồ đường cong với 2 đường cong thể hiện hiệu suất nâng theo độ dày tấm sắt và độ hở giữa mặt đáy nam châm và tấm sắt.
Ứng dụng nam châm cẩu hàng PML-10
Được sử dụng rộng rãi để nâng, vận chuyển các tấm thép, sắt trong các nhà máy, bến cảng, nhà kho,....