![qNKVchI03nJnTbz80SXN_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg](http://media3.scdn.vn/img4/2024/04_25/qNKVchI03nJnTbz80SXN_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg)
![3zw6Wa1vHg3xur1KYXDc_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg](http://media3.scdn.vn/img4/2024/04_25/3zw6Wa1vHg3xur1KYXDc_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg)
Thông tin cơ bản:
- Tên sản phẩm: Nước làm mát động cơ HPK - HP30G 4L màu xanh.
- Thành phần chính: Nước làm mát động cơ HPK - HP30G được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc gồm có:+ Ethylene Glycol: 30% (+_2%).+ Nước DL, phụ gia chống ăn mòn, chống đóng cặn và các phụ gia khác: 70% (+_2%).
- Phân loại: Nước làm mát màu xanh.
- Dung tích: Can nhựa 4 lít.
- Đặc điểm nổi trội:
- Tuổi thọ: Lên đến 2 năm.
- Ứng dụng: Dùng cho cả ô tô và xe máy.
- Công dụng:
+ Chống ăn mòn.+ Chống đóng cặn.+ Chống quá nhiệt.
- Hướng dẫn sử dụng:
- Cách thức sử dụng:
Bước 1: Xả toàn bộ nước làm mát cũ trong hệ thống làm mát của động cơ ra ngoài.
Bước 2: Súc rửa toàn bộ hệ thống bằng dung dịch HPK-01 đã pha loãng theo tỉ lệ 1/5 đến 1/9 tùy mức độ bị đóng cặn trong máy.
Bước 3: Kiểm tra hệ thống làm mát thật kỹ để chắc chắn rằng hệ thống kín và không bị rò rỉ.
Bước 4: Đổ nước làm mát vào và không pha chế thêm nước hay bất kỳ dung dịch nào khác.
Bước 5: Nổ máy xe để thoát toàn bộ khí trong hệ thống làm mát ra ngoài.
Bước 6: Châm thêm nước làm mát cho đến khi đạt đủ lượng nước làm mát cần thiết.
* Lưu ý:
– Tuyệt đối không pha trộn dung dịch nước làm mát với bất kỳ dung dịch nào khác.
– Thay mới sau mỗi 40.00km hoặc sau 2 năm sử dụng.
#nuoclammat #nuoclammathp30g #hp30g #hpk #nuoclammathpk