![ywCDR3SUe5n2fwg2D9j2_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg](http://media3.scdn.vn/img4/2024/04_25/ywCDR3SUe5n2fwg2D9j2_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg)
![Vm287Ifso03m0aCjgqDc_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg](http://media3.scdn.vn/img4/2024/04_25/Vm287Ifso03m0aCjgqDc_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg)
Thông tin cơ bản:
- Tên sản phẩm: Nước làm mát động cơ Xtrim - XT-SR 4L màu đỏ.
- Thành phần chính: Nước làm mát động cơ Xtrim - XT-SR được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc gồm có:+ Ethylene Glycol: 5% (+_2%).+ Nước DL, phụ gia chống ăn mòn, chống đóng cặn và các phụ gia khác: 95% (+_2%).
- Phân loại: Nước làm mát màu Đỏ.
- Dung tích: Can nhựa 4 lít.
- Đặc điểm nổi trội:
- Tuổi thọ: Lên đến 3 năm.
- Ứng dụng: Dùng cho cả ô tô và xe máy.
- Công dụng:
+ Chống ăn mòn.+ Chống đóng cặn.+ Chống quá nhiệt.
- Hướng dẫn sử dụng:
- Cách thức sử dụng:
Bước 1: Xả toàn bộ nước làm mát cũ trong hệ thống làm mát của động cơ ra ngoài.
Bước 2: Súc rửa toàn bộ hệ thống bằng dung dịch HPK-01 đã pha loãng theo tỉ lệ 1/5 đến 1/9 tùy mức độ bị đóng cặn trong máy.
Bước 3: Kiểm tra hệ thống làm mát thật kỹ để chắc chắn rằng hệ thống kín và không bị rò rỉ.
Bước 4: Đổ nước làm mát vào và không pha chế thêm nước hay bất kỳ dung dịch nào khác.
Bước 5: Nổ máy xe để thoát toàn bộ khí trong hệ thống làm mát ra ngoài.
Bước 6: Châm thêm nước làm mát cho đến khi đạt đủ lượng nước làm mát cần thiết.
* Lưu ý:
– Tuyệt đối không pha trộn dung dịch nước làm mát với bất kỳ dung dịch nào khác.
– Thay mới sau mỗi 60.00km hoặc sau 3 năm sử dụng.
#nuoclammat #nuoclammatxt-sr #xt-sr #hpk #nuoclammatxtrim