Thiết bị thay dầu phanh và dầu trợ lực lái Impact 320
Giá bán :
35,000,000
Mô tả :
Thiết bị thay dầu phanh và dầu trợ lực lái Impact 320
Thiết bị thay dầu phanh và dầu trợ lực lái IMPACT-320 là thiết bị có 2 chức năng chính là thay
Người bán | Tân Phát 686 |
---|---|
Thương hiệu | No Brand |
Mã sản phẩm | 3512_115407610 |
Danh mục | Ô tô - Xe máy Hệ thống cơ điện, nhiên liệu, bộ lọc Hệ thống cơ điện, nhiên liệu, bộ lọc khác |
Tình trạng | Còn hàng |
Thiết bị thay dầu phanh và dầu trợ lực lái Impact 320
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thiết bị thay dầu phanh và dầu trợ lực lái Impact 320
Thiết bị thay dầu phanh và dầu trợ lực lái IMPACT-320 là thiết bị có 2 chức năng chính là thay dầu phanh ô tô và thay dầu trợ lực lái hoạt động bằng khí nén của hãng Impact có xuất xứ từ Hàn Quốc.
2 chức năng chính của thiết bị IMPACT-320
+ Chức năng nạp dầu phanh
= Đầu nối với bình chứa dầu tổng phqnh loại đa năng, thích hợp với hầu hết các loại xe du lịch.
= Dùng áp lực nén xả khí trên hệ thống và nạp dầu phanh mới vào hệ thống.
= Có 2 bình chứa dầu phanh DOT 3 và DOT 4 riêng biệt.
+ Chức năng nạp dầu trợ lực lái
= Hoạt động hút dầu cũ và nén dầu trợ lực mới bằng hai đường riêng biệt vào hệ thống.
= Có đầu kết nối với hệ thống trợ lực lái, phù hợp với các các hãng xe.
- Hoạt động bằng khí nén.
Thông số kĩ thuật của thiết bị thay dầu phanh kết hợp thay dầu trợ lực lái ô tô Impdoct 320
Model IMPACT-320
Khối lượng 50 Kg
Kích thước 450 x 480 x 1010 mm
Dung tích bình chứa 2 1ít
Áp suốt làm việc 5 bar
Hướng dẫn sử dụng cơ bản thiết bị thay dầu phanh vờ dầu trợ lực lái ô tô Impdoct 320
HƯỚNG DẪN THAY DẦU TRỢ LỰC TAY LÁI Ô TÔ
Chuẩn bị căn bản
Khởi động động cơ và đợi đến khi đạt đến nhiệt độ hoạt động bình thường của động cơ.
Đồ khoảng 1 lít dầu mới vào bên trong bình chứa phía trên của máy.
Kết nối cúp nguồn đến ắc quy Dương nguồn (+) dây đỏ, Âm nguồn (-) dây đen.
Vận hành ( phương pháp hút và đẩy)
1. Cho đường ống đẩy và ống hút cùng một lúc vào trong bình dầu dự trữ trên xe với ống kết nối, ban đầu tiến hành hút
dầu & bên cạnh đó đẩy dầu mới vào trong khi động cơ đang nổ. Và đợi khoảng vài phút cho việc trộn dầu mới và
dầu cũ được hoàn thành.
2. Xoay vô lăng đánh lái hoàn toàn sang bên phải và sang bên trái nhiều lần, trong khi khởi động động cơ ( Quy trình
căn bản này cần tiến hành trong khoảng 2-5 lần cho đến khi gặp được nhìn thấy màu dầu mới).
Trong thời gian này, xoay công tắc dầu mới ( New fluid ) và sử dụng cả hai đường dây cùng một lúc hoặc tiến hành
riêng biệt quá trình hút dầu cũ ra và đẩy dầu mới vào)
3. Nhìn trên đường ống kết nối ống trong suốt, khi nào màu của cả hai dầu, dầu mới và dầu trên đường dầu cũ có màu
giống nhau. Quá trình vận hành có thể được hoàn thành.
4. Đặt lại mức dầu trong bình dự trữ và kết thúc công việc.
Vận hành ( Phương pháp kết nối )
1. Ngắt kết nối đường ống áp lực ( Pressure ) và đường ống hồi ( Return ) từ bình dự trữ nơi mà có vị trí ở dưới bình.
2. Chèn ống kết nối vào ( 2 kiểu / cỡ lớn và cỡ nhỏ) đến một cách chính xác.
3. Ống áp suất phải được kết nối với ống phía dưới ( Filling line ) và đường ống hồi về phải được kết nối đến đường ống
phía trên ( Return line / không có nguồn lực ).
4. Bật công tắc nguồn ON điền dầu mới vào trong khi động cơ dừng làm việc.
5. Khi thấy xuất hiện màu dầu mới thì ngừng lại.
Quá trình rửa hệ thống trợ lực tay lái ( Nếu cần )
1. Đổ hóa chất rửa vào bên trong bình chứa dầu dự bị của hệ thống trợ lực tay lái và đợi khoảng 10 phút trong khi động
cơ đang chạy.
2. Tra đường ống hút vào bên dưới và bật công tắc thu hồi dầu đến khi thu hồi hoàn toàn.
3. Đổ dầu mới vào bên trong bình dự trữ ở vị trí trên.
4. Đánh lái hoàn toàn vô lăng sang trái và sang phải khoảng 2 - 5 lần.
5. Thay đổi dầu khoảng 2-5 lần cho đến khi đạt đến màu dầu đỏ như bình thường là được nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn hóa chất.
6. Đổ dầu mới vào bên trong bình dự trữ trên hệ thống lái sao cho đạt đến mức tối ưu nhất như chỉ dẫn trên bình.
HƯỚNG DẪN THAY DẦU PHANH Ô TÔ
Chuẩn bị căn bản
1. Cho dầu phanh mới ( khoảng 1-2 lít ) vào trong bình chứa của máy, 2 bình lưu trữ đã được lắp đặt trên đỉnh máy, một loại giành cho loại dầu thông thường DOT3 và một loại giành cho DOT 4/ trên 1 lớp dầu.
2. Kết nối khí nén ( yêu cầu tối đa. 4 kg/cm2 )
Vận hành
1. Loại bỏ hết dầu phanh đã sử dụng trong bình dự trữ của xe.
(1. Lắp cái nắp chụp lên trên bình dự trữ ( mỗi loại một cỡ ) và kết nối nó đến máy.
(2). Điều chỉnh áp suất khoảng 1.2 - 3.0 kg/cm2 ( 20 - 80 PSI ).
(3). Nâng xe lên đến vị trí vận hành.
2. Phương pháp tiến hành thay dầu.
(1). Chụp cái ống có núm chụp cao su vào đầu rà của ti xả phanh rồi đưa ống đó vào bình chứa dầu thải.
(2) xoáy ốc trên thân ti xả phanh theo chiều cho lỗ ti mở ra.
(3) khi dầu thải đến bên ngoài cốc chứa dầu thải, sau khi OK nếu dầu thải không ra bên ngoài, hiệu chỉnh áp suất cao
hơn đến khi có dầu ra bên ngoài/ Với hệ thống phanh ABS có thể phải sử dụng áp suất cao hơn khi xuất hiện màu
dầu mới thì dừng lại.
4. Đầu nối nên được lắp đặt một cách hoàn toàn và thắt chặt lại và kết nối đầu nối nhanh từ máy.
( nếu nhìn thấy dầu bị rò rỉ ở một vài nơi, hiệu chỉnh lại sau khi đã giảm áp suất bằng cách điều chỉnh van điều chỉnh áp suất)
( khi vận hành máy thay dầu này đầu tiên cần tiến hành xả ở phanh có vị trí xa nhất, và tiến hành ở những vị trí tiếp theo nếu có thể)
5. Khi kết thúc ở 4 trí trên từng nhánh phanh. Xoay bộ điều chỉnh áp khí về vị trí xả khí.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút "Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.