Thuốc nhuộm Revlon Color Silk Beautiful 3D Color
Mã:REVLON
Xuất xứ: Mỹ
Sản xuất: Revlon
Thuốc nhuộm tóc: Revlon Color Silk Beautiful 3D Color Với thành phần dưỡng chất protein tơ tằm và pro–vitamin nuôi dưỡng tóc từ trong ra ngoài và công thức cải tiến mới, sản phẩm thuốc nhuộm tóc REVLON Colorsilk Beautiful Color sẽ giúp bạn gái có mái tóc đều màu, bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh ngay cả sau khi nhuộm. Không những mang đến cho bạn mái tóc với tông màu đẹp ấn tượng mà sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc bạn khỏi tác động của tia UV và ô nhiễm bên ngoài.
Cách dùng:
Cho thuốc nhuộm tóc vào chai chứa chất tạo màu (chai nhựa), lắc đều, thoa lên tóc và đợi 25 phút, xả lại bằng nước ấm cùng gói dầu xả tóc kèm theo.
Bộ gồm:
1 x Thuốc nhuộm tóc
1 x Dung dịch Oxy trợ nhuộm
1 x Xả tóc
Sản phẩm nhuộm dưỡng tóc thế hệ mới với công nghệ 3D hiện bán chạy số 1 tại Mỹ
Mang đến màu sắc tự nhiên, đều màu ở mọi góc nhìn đa chiều từ gốc đến ngọn và đặc biệt giữ màu nhuộm bền lâu
Chiết xuất táo xanh tự nhiên giúp bảo vệ tóc trong và sau quá trình nhuộm cùng hương thơm dịu nhẹ
Các loại protein nuôi dưỡng tóc từ trong ra ngoài mang lại hiệu quả mềm mượt, óng ả, khỏe mạnh hơn
Sản phẩm hoàn toàn không chứa ammoniac mang đến hương thơm nhẹ nhàng cho tóc và da đầu, không gây cảm giác đau rát hay kích ứng
Mức độ phủ bạc lên đến 100% giúp phủ màu đều từ gốc đến ngọn ngay cả những phần tóc bạc màu
Thuận tiện và dễ dàng cho việc tự làm đẹp, hoàn toàn có thể tự sử dụng tại nhà
Thông tin thương hiệu :
Revlon được thành lập vào năm 1932, bởi Charles Revson và anh trai của ông - Joseph, cùng với một nhà hóa học Charles Lachmaln, chính là chữ “L” trong tên gọi Revlon được biết đến hôm nay. Khởi đầu với một sản phẩm duy nhất là sơn móng tay vốn không có gì đặc biệt thời đó, 3 người sáng lập nên Revlon đã dồn sức để phát minh là 1 quy trình sản xuất đặc biệt nhất từ trước đến nay. Đó cũng chính là chìa khóa khởi nguồn cho thành công của Revlon. Revlon ngày nay đã trở thành thương hiệu lớn, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da,… Với tầm nhìn chiến lược dựa trên việc luôn luôn đổi mới và truyền cảm hứng thông qua những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, ngày nay, nhãn hàng này được bán trên 175 nước và được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp.