🎶 Quyền Lợi Mua Hàng
⚡ Quý khách hàng được kiểm hàng, xem hàng khi hàng được giao tới. Đúng mẫu mã, chủng loại như khi đặt mua để nhận hàng. Trường hợp sai khác, quý khách hàng có thể liên hệ với Shop để được phúc đáp hoặc xử lý kịp thời.
⚡ Hàng trong quá trình sử dụng, bị lỗi hoặc hỏng do nhà sản xuất. Quý khách hàng sẽ được bảo hành như đúng cam kết. Trường hợp phát hiện lỗi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành trong 24h kể từ thời điểm nhận hàng thì Shop sẽ chịu chi phí chuyển hàng hoàn để bảo hành.
✨ Thông Tin Bảo Hành
⚡ Chúng tôi cam kết hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng cao nhất. Đồng thời "quyền lợi khách hàng cần luôn được bảo đảm".
⚡ Sản phẩm thiếu phụ kiện: Chúng tôi sẽ chuyển bổ sung cho khách hàng, hoặc chuyển tiền tương đương. Hoặc thỏa thuận khác phù hợp với điều kiện và nhu cầu của quý khách hàng
⚡ Sản phẩm bị lỗi hoặc hỏng tự nhiên: Chúng tôi cam kết sửa chữa hoặc đổi hàng mới hoặc chuyển tiền tương đương. Hoặc thỏa thuận khác phù hợp với điều kiện và nhu cầu của quý khách hàng
❎ Các điều kiện không được bảo hành:
Sản phẩm hư hỏng do khách hàng vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định...Bảo quản không đúng, không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ… vào máy.Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa.Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành (nếu có) không hợp lệ bị rách hoặc tẩy xóa.Các phụ kiện đi kèm như: sạc, cáp. Nhưng được hỗ trợ về giá khi thay thế.Hết hạn bảo hành. 💚 Note: Với các trường hợp khách hàng không được bảo hành. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng thay mới, hỗ trợ giá hoặc phí vận chuyển, hướng dẫn sử dụng. Nhằm đem đến sự tiện nghi cao nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể