Giáo trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Cuốn sách đề cập tới 5 nhóm nội dung chính, tương ứng với 5 chương sau đây
Chương 1 - Lý luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 2 - Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng
Chương 3 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn
Chương 4 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số
Chương 5 - Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động
nhà xuất bản thông tin và truyền thông
nhà phát hành: nhà xuất bản thông tin và truyền thông
năm xuất bản : 2022
tác giả: Đỗ thị thu hằng
trang : 205
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hệ thống bigomart.vn một phần được vận hành tự động bởi robot được lập trình sẵn, có nhiệm vụ tìm kiếm và tổng hợp các thông tin sản phẩm trên các cửa hàng trực tuyến.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút
"Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.