Sách - HBR ON - Marketing chiến lược
Mô tả:
Harvard Business Review - On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược
Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
- Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
- Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
- Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
- Tập trung vào những thị trường lớn
- Tạo ra giá trị cho khách hàng
- Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Thông tin chi tiết:
Sách - HBR ON - Marketing chiến lược
Tác giả: Harvard Business Review Press
Năm xuất bản: 2018
Quy cách bìa mềm
Kích thước (cm): 20.5 x 26.5
Số trang: 200
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hệ thống bigomart.vn một phần được vận hành tự động bởi robot được lập trình sẵn, có nhiệm vụ tìm kiếm và tổng hợp các thông tin sản phẩm trên các cửa hàng trực tuyến.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút
"Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.