CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Người bán: Nhà Sách Vĩnh Thụy
Thương hiệu : No Brand

Giá bán :

125,000

Giá gốc :

139,000

Giảm :

10%

Tiết kiệm :

14,000
Mô tả :

Ngày xuất bản: 10-2019 Kích thước: 13 x 20 Tác giả: Kyle M.K Dịch giả: Skye Phan Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 326 Giới thiệu sách: Thời nay, để giành chiến thắng trên th...

Người bán Nhà Sách Vĩnh Thụy Nhà Sách Vĩnh Thụy
Thương hiệu No Brand
Mã sản phẩm 9885217459289
Danh mục Nhà Sách Tiki Sách tiếng Việt Sách kỹ năng sống Sách tư duy - Kỹ năng sống
Tình trạng Còn hàng
Kiểm tra giá bán
Các sàn TMĐT uy tín