CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sách The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Người bán: info book
Thương hiệu : No Brand

Giá bán :

125,000

Giá gốc :

139,000

Giảm :

10%

Tiết kiệm :

14,000
Mô tả :

Công ty phát hành: 1980 Books Ngày xuất bản: 10-2019 Kích thước: 13 x 20 Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 326 NXB: Nhà Xuất Bản Công Thương Giới thiệu sách: Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, ...

Người bán info book info book
Thương hiệu No Brand
Mã sản phẩm 3154529458988
Danh mục Nhà Sách Tiki Sách tiếng Việt Sách kinh tế Sách tài chính Sách tài chính - khác
Tình trạng Còn hàng
Kiểm tra giá bán
Các sàn TMĐT uy tín