THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC CƠ CẤU - Tôn Thất Nguyễn Thiêm (bìa mềm)
THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC CƠ CẤU - Tôn Thất Nguyễn Thiêm (bìa mềm) - Giá bìa: 160.000đ
Cơ cấu là cách tổ chức để đạt các mục tiêu của chiến lược. Chiến lược phát sinh từ những cạnh tranh trong thị trường. Thị trường lại đòi hỏi những giá trị gia tăng ngày càng cao. Do đó, thị trường, chiến lược và cơ cấu phải là ba thực thể được gắn kết chặt chẽ với nhau trong những tiến trình tạo ra các giá trị gia tăng nói trên. Doanh nghiệp nào vận dụng được các thế liên hoàn tương hỗ giữa ba thực thể trên sẽ có khả năng luôn tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh đặc biệt, đồng thời định vị và phát triển được bền vững trước những đòi hỏi/ lựa chọn ngày càng gay gắt của khách. Đó là luận đề cơ bản của cuốn sách này.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hệ thống bigomart.vn một phần được vận hành tự động bởi robot được lập trình sẵn, có nhiệm vụ tìm kiếm và tổng hợp các thông tin sản phẩm trên các cửa hàng trực tuyến.
Bigomart không trực tiếp bán sản phẩm bạn đang xem, nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm này, hãy nhấn vào các nút
"Đến nơi bán" để đến trang bán chính thức của người bán.